Bài viết ngày 20.05.08 trên Yahoo 360plus

Thế là sắp được một năm ngày công chúa bé bỏng của mình cất tiếng khóc chào đời. Nhanh thật, mới ngày nào… Phải lên kế hoạch tổ chức thôi nôi cho bé thôi. Mặc dù mình cũng đã có một số kinh nghiệm về việc tổ chức tiệc qua mấy tiệc tổ chức cho công ty nhưng kinh phí thì có hạn mà mình thì lại muốn tổ chức thôi nôi bé ấn tượng một chút. làm sao bi giờ… Vô google search xem có ai có kinh nghiệm trong vụ này để học hỏi đôi chút. Tình cờ vào được blog của một đồng nghiệp cũ hay nói đúng hơn là một người chị. Đọc những dòng tâm sự của chị mà cảm động quá. Ngày mình chưa có con cứ nghe mọi người nói mãi một câu, khi có con rồi mới thấy thương cha mẹ. Đúng thật! Khi mình có con, bao nhiêu tình thương dành hết cho con, lúc nào cũng nghĩ về con, bao nhiêu cố gắng là để cho con. Minh thương con bao nhiêu lại thấy thương cha mẹ mình bấy nhiêu. Tình thương cha mẹ dành cho con không thể diễn đạt được bằng lời. Mình hiểu chị, hiểu tình thương chị dành cho các con, thương chị nhiều lắm… Mình đã nghe nói nhiều về blog, cũng đã đọc nhiều blog nhưng viết blog thì chưa bao giờ nghĩ đến. Mình chỉ có dự định làm một website cho con từ khi mình mang bầu bé My nhưng đến bây giờ con sắp tròn một tuổi rồi mà dự định đó vẫn chưa được tiến hành. Hay là mình viết blog nhỉ? Viết lại những suy nghĩ, những dự định cho con, cho mình để sau này nếu làm được website cho con mình sẽ chuyển những nội dung này sang web. Nếu không viết lại thì sau này mình sẽ quên hết, mình hay quên mà. Thế là tự mày mò tạo cho mình một blog và viết…..

Bài này đã được đăng trong Nhật ký cho con. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

