Khai trương shop trang phục bé gái

Thế là sau bao dự định tính toán, cuối cùng mình đã khai trương được một cửa hàng bán quần áo trẻ em nhưng chỉ chuyên cho bé gái thôi nhé (chảnh nhỉ). Nhưng biết làm sao được vì mình có một cô công chúa rất đáng yêu và mình cũng chỉ muốn mở cửa hàng vì cô công chúa này thôi.

Mở cửa hàng quần áo trẻ em là dự định được nhiều người ủng hộ nhất và cũng là thế mạnh lớn nhất của mình vì mình rất thích may vá, đan móc, thêu thùa… nói chung là mấy thứ tỉ mỉ, lẳn mẳn… Từ ngày khai trương đến nay đã gần một tháng, công việc kinh doanh nhìn chung cũng tạm ổn. Tuy khách hàng chưa nhiều, có thể do mình mới mở ra nên cũng ít người biết đến, công tác marketing còn yếu kém…. nói chung là có nhiều lý do. Vì chỉ có một mình phải lo quán xuyến hết mọi việc (nói hơi quá nhỉ, có ông xã phụ đấy chứ nhưng những công việc lặt vặt thế này thì ông xã cũng bó tay thôi, mình đều phải làm hết), nên đôi khi cũng khó chu toàn, làm được việc này thì lại bỏ xót việc kia, biết sao được nhỉ?

Một vài hình ảnh về cửa hàng Chip My – 38 Vạn Kiếp, P. 3, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM – website: www.chipmy.info

Bảng hiệu của cửa hàng Chip My

Mừng ngày khai trương cửa hàng 22.06.2010

Hiện mình chỉ mong muốn có nhiều thời gian hơn để làm việc, chỉ biết làm, làm và làm. Mong sao mọi việc tiến triển thuận lợi và cửa hàng của mình kinh doanh ngày càng phát đạt, mong mọi người hài lòng với cửa hàng của mình và ngày càng ủng hộ mình nhiều hơn, mong… ôi sao mong nhiều thế nhỉ. Nhưng mong muốn lớn nhất của mình là cô công chúa bé nhỏ sẽ học kinh tế ở trường Harvard khi công chúa 18 tuổi. Hiện nay công chúa được 3 tuổi rồi, còn 15 năm nữa để mình phấn đấu, cố lên!!!

Bài này đã được đăng trong Chip My. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

