Thế là lại không thể lấy được bằng nuôi dạy trẻ nữa rồi

Từ sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm, mình đã tham gia rất nhiều khóa học, nhưng do điều kiện thời gian quá eo hẹp nên cứ đăng ký, đi học để lấy kiến thức thôi không quan trọng chuyện bằng cấp nên mặc dù kiến thức thì có nhưng bằng cấp thì chẳng lấy được cái nào.

Khi quyết định đăng ký học lớp Nuôi dạy trẻ là lúc mình rảnh rỗi (nghỉ làm và chưa quyết định làm việc gì), quyết chí kỳ này phải lấy cho được cái bằng. Thế nhưng hình như số trời đã định. Học chưa được 3 tháng thì mình mở cửa hàng bán quần áo trẻ em. Không có người phụ nên bắt buộc phải nghỉ học để bán hàng (do mới mở nên nghỉ bán hàng ngày chủ nhật cũng hơi tiếc…hi..hi).  Đành vậy, mình chỉ có một mình, biết sao được, nhưng tiếc quá đi thôi.

This entry was posted in Nuôi dạy con. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

