Giới thiệu về chuyên mục Đầu tư bất động sản

Như đã giới thiệu với mọi người về tập sách Người phụ nữ giàu – cuốn sách viết về đầu tư dành riêng cho phụ nữ. Sau khi đọc xong cuốn sách, mình đã quyết định sẽ học theo những điều chia sẻ trong cuốn sách này để thay đổi cuộc đời mình và mình đã lập ra một kế hoạch cụ thể để thực hiện. Hiện mình đã lập một tài khoản đầu tư và trích 20% lợi nhuận từ bất cứ khoản nào thu đươc cho vào tài khoản đó. Kế hoạch là sau 2 năm tích lũy, lúc đó con gái Chip My sẽ vào lớp 1, mình sẽ tiến hành khoản đầu tư bất động sản đầu tiên.

Bây giờ là lúc thực hiện bí quyết đầu tiên trong 9 bí quyết để trở thành nhà đầu tư thành công đó là: Trang bị cho mình kiến thức.

Hiện tại mình không có thời gian cũng như tiền bạc để theo học các chương trình đào tạo về đầu tư Bất động sản, nên mình sẽ trang bị kiến thức bằng nhiều nguồn khác nhau như Kinh nghiệm chia sẻ trên internet, sách, những người có kinh nghiệm…

Đó chính là lý do xuất hiện chuyên mục Đầu tư bất động sản trong phần Kỹ năng của Góc cha mẹ. Những gì sưu tầm được mình sẽ đăng tải ở đây và hy vọng có thể sưu tầm thành hệ thống kiến thức về đầu tư bất động sản cho bản thân và cho những người quan tâm đến đầu tư bất động sản.

 

This entry was posted in Đầu tư bất động sản. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

